Mặt nạ bột – giải pháp mặt nạ nào dưỡng trắng tốt cho da

Chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ trở thành nhu cầu thường nhật của chị em phụ nữ hiện nay. Từ trái cây đến thảo dược đến các loại mặt nạ có sẵn. Vậy mặt nạ nào dưỡng trắng tốt nhất cho da? Hãy dùng ngay những loại mặt nạ trắng da với nguyên liệu chứa nhiều vitamin và khoáng chất từ những loại bột sau đây!

1. Mặt nạ nào dưỡng trắng tốt - Bột nở

Bột nở được nếu tên trong các cuộc trò chuyện của chị em rằng mặt nạ nào dưỡng trắng tốt cho da khiến nhiều chị em bất ngờ. Ngoài khả năng làm bánh trở ngon và hấp dẫn hơn, bột nở còn có nhiều công dụng trong quá trình làm đẹp và bảo vệ sức khỏe chị em. Bột nở thường được sử dụng tẩy tế bào chết, tẩy trang và làm da sáng mịn hơn.
Tuy nhiên, để làm mặt nạ từ bột nở chỉ cần: Trộn bột nở, bột yến mạch và mật ong theo lượng vừa đủ rồi hòa với nước để tạo thành hỗn hợp sánh đặc làm mặt nạ. Đắp hỗn hợp lên da mặt để yên cho mặt nạ khô trong 15 – 20 phút. Rửa sạch da mặt bằng nước lạnh bạn sẽ có làn da mềm mại, hồng rạng ngời lại săn chắn.  

2.  Mặt nạ nào dưỡng trắng tốt - Bột yến mạch

Bột yến mạch cực kì quen thuộc với chị em phụ nữ vì khi là thực phẩm được sử dụng nhiều trong chế độ giảm cân. Điều đó cho thấy bột yến mạch có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể lại ít báo mới có thể đáp ứng nguồn năng lượng cần thiết mỗi ngày.
Nếu phân vân chọn mặt nạ nào dưỡng trắng tốt, da khỏe thì nhất định bạn nên chọn bột yến mạch. Trộn bột yến mạch vào bát nước cho bột nở bung ra, thêm lòng trắng trứng cùng sữa chua và vài giọt mật ong vào trộn thật đều được hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch da mặt và thoa hỗn hợp lên mặt. Để yên trong vòng 20 phút để mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm.

3.  Mặt nạ nào dưỡng trắng tốt - Bột gạo

Bạn có thể tin được không nếu bột gạo nằm trong danh sách mặt nạ nào dưỡng trắng tốt từ bột? Nghe có vẻ buồn cười những nguyên liệu rẻ tiền này thực chất làm mặt nạ dưỡng trắng siêu tốt.
Vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng bột gạo như một loại sữa rửa mặt để làm sạch sâu bề mặt da. Hòa 1 nắm bột gạo nhỏ cùng một ít nước để có hỗn hợp đặc sệt. Dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp bột gạo lên da và massage theo vòng tròn. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh. Sau một thời gian, da bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ và không cần hỏi mặt nạ nào dưỡng trắng tốt nữa nhé!

Bạn có thể sử dụng mặt nạ chăm sóc da từ trái cây, từ thảo dược hay từ đông y đều được. Nhưng cũng đến một ngày bạn sẽ phân vân mặt nạ nào dưỡng trắng tốt cho da? Hãy thử các loại mặt nạ từ bột mì, bột nở,… đậu kể trên để sớm đạt được làn da, sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị được mụn đầu đen hiệu quả.

x
Mặt nạ bột – giải pháp mặt nạ nào dưỡng trắng tốt cho da Mặt nạ bột – giải pháp mặt nạ nào dưỡng trắng tốt cho da Reviewed by Giang on 02:50 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.